Monday, January 19, 2009

Thượng Đế Tạo Ra Em!


Thượng đế tạo ra em
Chỉ một mình em thôi
Từ khúc xương sườn của anh
Để yêu anh tha thiết
Trong vườn địa đàng...
Mình không bước xuống trần gian

Thượng đế tạo ra em
Chỉ một mình em thôi
Để em được che chở dưới cánh tay anh
Cho anh ôm em vào lòng
Thở hơi vào trong tóc
Sưởi ấm em...
Mình vẫn bước đi trong vườn địa đàng

Thượng đế tạo ra em
Chỉ một mình em thôi
Nhưng định mệnh đẩy đưa
Mình trần truồng tội lỗi
Hai đứa nhìn nhau xám hối...
Đưa nhau bước xuống trần gian

Thượng đế tạo ra em
Từ khúc xương sườn của anh
Nào phải từ bàn chân
Sao nỡ dày xéo bước lên trái tim em
Để tim em vỡ
Để lệ em rơi
Để em xanh xao tháng ngày

Thượng đế tạo ra em
Để yêu
Không phải để khóc
Thượng đế sẽ bắt anh đền tội
Sẽ đếm từng giọt nước mắt em
Từng nhịp tim em thoi thóp
Từng tiếng nấc em nghẹn lời
Từng đêm đen vàng võ
Và anh...
Anh sẽ phải cúi đầu...
...đi vào địa ngục...


Nguyễn Thị Tê Hát

No comments:

Post a Comment